Chính Sách và Khuyến Mãi Dự Án GOLDEN CENTER CITY 2

Quy Trình Bán Hàng Dự Án Golden Center City 2


>> ĐẤT NỀN BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG - GOLDEN CENTER CITY 2


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc chọn vị trí mua sản phẩm dự án Golden Center city 2, chủ đầu tư đưa hình thức đặt chỗ để khách hàng đăng ký chọn vị trí ưu tiên:
Quy Trình Đặt Chỗ:
Khách hàng đi xem dự án và đã chọn được vị trí đất phù hợp với nhu cầu của mình. Qúy khách vui lòng đăng ký chọn vị trí ưu tiên để giữ sản phẩm:
 -  Số tiền đăng ký chọn vị trí đúng quy định là: 30.000.000/50.000.000 vnđ (tùy vào vị trí) trên mỗi sản phẩm đăng ký.
- Khách hàng đăng ký chọn vị trí ưu tiên theo phương thức đăng ký như sau và đã đồng ý với Ưu tiền mình đã chọn:
               + Ưu tiên 1: Khách hàng đầu tiên đăng ký quyền ưu tiên 1, số tiền theo quy định mỗi vị trí là 30 triệu ( Bổ sung đủ 30 triệu trong vòng 24h nếu chưa đủ ) để giữ sản phẩm.
               + Ưu tiên 2: Khách hàng thứ 2 đăng ký quyền ưu tiên 2 số tiền đăng ký là 30 triệu, sau khi đã có khách hàng đăng ký ưu tiên 1 cùng một vị trí đó.
              + Ưu tiên tự do: Trường hợp nếu vị trí sản phẩm đã có khách hàng đăng ký ưu tiên 1 và ưu 2 thì khách hàng thứ 3 được quyền đăng ký ưu tiên tự do cùng vị trí sản phẩm số tiền đăng ký là 30 triệu.
=> Đến ngày mở bán chính thức dự án Golden Center City 2 ( dự kiến ngày 24/12/2016 ), được tổ chức tại thị xã Bến Cát Bình Dương. Khách hàng đã đăng ký chọn ưu tiên 1 sẽ được quyền mua sản phẩm trước, nếu khách hàng thứ 1 không mua sản phẩm thì mới đến lượt khách hàng đăng ký ưu tiên 2 được quyền mua sản phẩm đó, tương tự vậy đến lượt khách hàng đăng ký quyền ưu tiên tự do.
Quy Trình Bán Hàng:
Trước 3 ngày công bố mở bán dự án Golden Center City 2 tại Bến Cát Bình Dương,  công ty sẽ thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại cho khách hàng để đưa ra quyết định sử dụng quyền ưu tiên của mình.
- Đến ngày mở bán chính thức dự án Golden Center City 2 khách hàng có quyền giao dịch hoặc không giao dịch sản phẩm đã đăng ký
TH1: Nếu khách hàng không đồng ý giao dịch thì số tiền đăng ký chọn vị trí sẽ được chi trả lại cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mở bán.
TH2: Nếu khách hàng đồng ý giao dịch thì khách hàng tiến hành chuyển cọc sản phẩm đã chọn, đồng thời tiến hành thanh toán và ký hợp đồng mua bán với  chủ đầu tư theo phương thức như sau:
             - Đợt 1: 45% giá trị HĐCĐT + 100% HĐDV
             - Đợt 2: 30% giá trị HĐCĐT
             - Đợt 3: 20% giá trị HĐCĐT
             - Đợt 4: Khi nhận sổ đỏ sẽ thanh toán 5% còn lại
- Ngày công bố mở bán dự án golden center city 2, những khách hàng đã đặt chỗ đăng ký chọn ưu tiên sẽ được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng trên 1 sản phẩm đã đăng ký
- Đối với những khách hàng đồng ý chuyển cọc giao dịch sản phẩm sẽ được thêm 2 phiếu rút thăm trên mỗi sản phẩm của dự án golden center city 2
=> Rất nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng: xe honda Airblack, xe honda Blade, Tivi, Tủ lạnh, Smartphone,....
Đặc biệt những khách hàng đã giao dịch thành công sẽ được nhận 1 phiếu rút thăm trúng thưởng dịp "Tri ân khách hàng" vào cuối năm với cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng cực kỳ hấp dẫn sau:

CT KHUYẾN MÃI CỦA DỰ ÁN GOLDEN CENTER CITY 2



CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH
Địa Chỉ: 355 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM
Phòng Kinh Doanh
Hotline: 0901 30 30 92
Email: ductuan@diaockimoanh.com.vn 
            tranductuan06@gmail.com

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của chuwy. Được tạo bởi Blogger.