6 DỰ ÁN ĐẤT NỀN ĐƯỢC TRẢ GÓP TẠI BÌNH DƯƠNG (P.1)

     1. Dự Án khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City

Là dự án đất nền ngay mặt tiền quốc lộ 13, Bến Cát Bình Dương. Với quy hoạch đồng bộ, hạ tầng chỉnh chu và tọa lạc ngay vị trí huyết mạch trên mặt tiền quốc lộ 13 là tuyến đường kết nối giao thương di chuyển từ TP HCM lên Bình Phước và khu vực Tây Nguyên, dự án Golden CenterCity hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện ích vói môi trương sống xanh mát.
dự án golden center city
Phối cảnh dự án golden center city


Tổng Quan

Với quy mô gần 14 héc ta gồm 692 nền đất và nhà phố. Được chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát triển Thuận Lợi quy hoạch xây dựng hạ tầng điện âm, nước máy bài bản. Với diện tích đất từ 60 – 288m2 và giá bán chỉ từ 270 triệu/nền đáp ứng mọi nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng. Hơn nữa Golden Center City là dự án đất nền trả góp tại Bình Dương, nghĩa là khách hàng chỉ cần thanh toán theo tiến độ góp từng đợt và được chia thành 5 đợt thanh toán.
Đặc biệt nhất là hai công trình Chợ Bến Cát 2 hiện đang thi công và tào nhà văn phòng – thương mại Kim Oanh Plaza nằm trong nội khu của dự án Golden Center City sẽ là điểm đến cực kỳ hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của dân cư tại đây.
tiện ích dự án golden center city
Tiện ích dự án


Dự án Golden Center City được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp hiện hữu xung quanh. Cư dân không những được đáp ứng đầy đủ các tiện ích về văn hóa – giáo dục – y tế, dịch vụ thương mại – giải trí mà còn có cơ hội làm giàu kiếm tiền bằng việc kinh doanh tại đây.

2. Dự án Golden Center City 2 Tại Thị Xã Bến Cát Bình Dương

Tiếp nối sự thành công của dự án Golden Center City  1, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát Triển Thuận Lợi tiếp tục mở rộng đầu tư quy hoạch sang  dự án goldencenter city 2 nhằm đáp ứng nhu cầu an sinh cho cư dân nơi đây.

phối cảnh dự án golden
ảnh minh họa


Với quy mô 26,4 héc ta, gồm 1.162 sản phẩm đất nền và nhà phố, Golden Center City 2 tọa lạc  ngay mặt tiền đường Ngô Quyền, thuộc trung tâm thị xã Bến Cát Bình Dương, được xem là một khu vực phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Không chỉ là một trong những dự án đất nền trả góp tại bình dương, Golden Center City 2 còn mang đến không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư bất động sản với giá trị gia tăng cực kỳ hấp dẫn dành cho các chủ sở hữu.
Nằm ngay vị trí trung tâm tam giác vàng của Thị xã Bến Cát Bình Dương, golden center city 2 được thừa hưởng nhiều lợi thế đặc biệt và các tiện ích đẳng cấp xung quanh đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng một cách nhanh chóng và hoàn hảo của cư dân.

tiện ích dự án golden center city 2
Tiện ích dự án golden center city 2


Với tâm huyết của chủ đầu tư, golden center city 2 được thiết kế hiện đại, thông thoáng tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, golden center city 2 nằm gần song Thị Tính nên khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ. Với tiêu chí “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” golden 2 hứa hẹn mang đén vượng khí, sức khỏe và tài lộc cho các chủ nhân.


     3. Khu Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ Bencat Center Point

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa ngay trung tâm Huyện Bến Cát, Bencat Center Point liền kề các khu công nghiệp và dịch vụ lớn như: KCN Mỹ Phước  1,2,3,4.

dự án bến cát center point
Phối cảnh dự án

Bencat Center Point được Công ty Becamex đầu tư xây dựng với quy mô 55 héc ta, hạ tầng hoàn thiện 100% đường nhựa rộng từ 16m – 62m
Bencat center point nằm ngay khu dân cư hiện hữu được thụ hưởng các tiện ích vượt trội xung quanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống hàng ngày của cư dân nơi đây
Hơn thế nữa, Bencat center Point còn được thụ hưởng hệ thống giáo dục đẳng cấp với các trường danh tiếng như: DH Thủ Dầu Một, ĐH Việt Đức, ĐH Quốc Tế Miền Đông. Đồng thời kế đó là khu an sinh xã hội như: Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã và đang hình thành.

tiện ích dự án bến cát center point
Sơ đồ tiện ích dự án


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của chuwy. Được tạo bởi Blogger.