6 DỰ ÁN ĐẤT NỀN TRẢ GÓP TẠI BÌNH DƯƠNG (P.2)

4. Bencat Center City – Điểm Sáng Cho Nhà  Đầu Tư

Khu đô thị thương mại dịch vụ Bencat Center City nằm ngay mặt tiền đường Ngô Quyền, Huyện Bến Cát, Bình Dương. Là nơi dân cư tập trung đông đúc và phát triển sầm uất. Với quy mô 20,5ha, bao gồm 540 nền nhà phố có diện tích từ 83m2 – 150m2.
dự án bến cát center point
Phối cảnh dự án Bến Cát

Là một trong những  khu dân cư hiện đại và tiện nghi được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xung quanh mang lại như: Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, bệnh viện đa khoa Bến Cát, nhà hát, khu thể thao đa năng, liền kề nhiều ngân hàng lớn, các trường học cấp 1,2,3. Chỉ từ 3 – 5 phút bạn có thể đến trung tâm hành chính thị xã Bến Cát và chợ Bến Cát.
Ngoài ra Bencat center city còn được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính mang đến không gian thanh bình môi trường mát mẻ cho cư dân nơi đây.

sơ đồ tiện ích dự án bến cát
Sơ đồ tiện ích

Hiện nay, các cụm công nghiệp khu vực phía nam huyện Bến Cát thu hút số đông lực lượng lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc, sinh sống và tốc độ đô thị hóa khu vực này phát triển rất nhanh chóng, nền kinh tế đang chuyển dần sang công nghiệp, dịch vụ khiến nhu cầu về nhà ở, kinh doanh tại đây gia tăng mạnh mẽ. Như vậy có thể thấy rằng Bencat center city sẽ là cơ hội hấp dẫn đối với nhà đầu tư hay những khách hàng có nhu cầu an cư lập nghiệp tại đây.

 5. Khu Đô Thị Xanh Mỹ Phước 4 – Nơi An Cư Lý Tưởng

Tọa lạc ngay thị trấn Mỹ Phước, Huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 có vị trí vô cùng đắc địa ngay Đại lộ Bình Dương và Vành Đai 4 nổi liền 5 tỉnh thành xuyên qua dự án

Phối cảnh dự án Mỹ Phước 4
Dự án Mỹ Phước 4

Dự án khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 được quy hoạch là khu dân cư cao cấp và hoàn toàn không có khu công nghiệp với quy mô hơn 952ha bao gồm các phân khu chức năng như: Nhà phố liền kề, biệt thự, khu trung tâm thương mại dịch vụ, công trình công cộng.
Đặc biệt hệ thống cây xanh bao bọc thành mảng xanh sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho cư dân sinh sống nơi đây.
Bên cạnh đó, khu đô thị xanh Mỹ Phước 4 được xem là nơi có phong thủy đẹp nhất tại Mỹ Phước. Dự án được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính nên không khí nơi đây mát mẻ và cực kỳ trong lành.

đất nền bến cát
Ảnh minh họa

Trong tình hình thị trường bất động sản TP HCM còn trầm lắng thì phân khúc đất nền giá rẻ tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai có khá nhiều dự án thành công. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản Bình Dương trở nên sôi động trong thời gian qua nhờ lợi thế hạ tầng, sản phẩm đa dạng có mức giá khá mềm và đáp ứng được xu hướng của nhà đầu tư.

6. Khu Dân Cư Mỹ Phước – Mỹ Phước Residence

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Mỹ Phước, nằm trong khu vực dân cư đông đúc hiện hữu và phát triển sầm uất nhất của khu vực. Ngoài ra Mỹ Phước Residence có mạng lưới giao thông phát triển và hoàn thiện. Các tuyến đường giao thông kết nối nhanh chóng với các khu vực và các hệ thộng giao trọng điểm của tỉnh Bình Dương: Thị xã Bến Cát, TP Mới Bình Dương, TP HCM,…

dự án đất nền giá rẻ tại Bình dương
phối cảnh toàn thể dự án

Khu dân cư Mỹ Phước được quy hoạch với tổng diện tích 1,2ha, với giá bán 150 triệu/nền. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện về giao thông cũng như mức giá hợp lý càng tạo nên các ưu thế vượt trội cho dự án.

Mỹ Phước Residence được thiết kế với phong cách hiện đại, tiện nghi kết hợp sự lãng mạng hài hòa. Các ngôi nhà được phối bằng những gam màu bắt mắt tạo cảm giác thân thiện gần gũi. Nằm trong khu dân cư hiện hữu và sầm uất nên rất thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của chuwy. Được tạo bởi Blogger.