ĐẤT NỀN BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ SỔ ĐỎ THỔ CƯ LÊN NGÔI 2017

Tại sao đất nền Bình Dương giá rẻ, sổ đỏ thổ cư sẽ lên ngôi?

-         Bình Dương với vị trí đắc địa nằm giữa tứ giác kinh tế: TP Hồ Chí Minh – Bình Phước – Vũng Tàu – Đồng Nai.  Hiện nay Bình Dương đã trở thành khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ - đô thị kiểu mẫu.
khu vực đông nam bộ
Vùng Đông Nam Bộ


-         Ông Nguyễn Thanh Trúc – GĐ. Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Bình Dương cho biết Bình Dương hiện có 2.548 dự án vốn đầu tư nước ngoài còn hiệu lực với số vốn hơn 22 tỷ USD. Dự kiến đến năm 2020 Bình Dương sẽ trở thành thành phố loại I trực thuộc trung ương với hơn 35 khu công nghiệp và cụm công nghiệp với tổng diện tích 14.000ha.
-         Với tình hình kinh tế phát triển mạnh mẽ và những điều kiện thuận lợi về vị trí, chính sách nhà nước để đạt được mục tiêu đến năm 2020 sẽ nâng tỷ lệ đô thị hóa trên 85%  đã kéo theo thị trường bất động sản tại Bình Dương không ngừng sôi động với các dự án đất nền giá rẻ tại Bình Dương sổ đỏ thổ cư, dự án nhà phố giá rẻ, nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của dân cư khu vực.

            Tổng hợp những dự án đất nền giá rẻ tại Bình Dương 

Hiện tại tỉnh Bình Dương có rất nhiều dự án đất nền sổ đỏ thổ cư giá rẻ phù hợp với đối tượng khách hàng nhu cầu ở và đầu tư với mức giá thấp từ 300 – 600 triệu. Trong đó có những dự án tiềm năng được nhiều khách hàng đã mua và đánh giá là đầu tư hiệu quả tốt nhất như:

              1. Dự án đất nền giá rẻ VSIP 2 – Khu công nghiệp Việt Sing 2

bản đồ đất nền vsip 2
Bản đồ liên khu vsip 2

Tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 thuộc huyện Tân Uyên Bình Dương. Dự án đất nền VSIP 2 được chủ đầu tư BECAMEX đầu tư xây dựng thành khu đô thị công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore với tổng diện tích hơn 700ha.
Một khách hàng đã mua dự án đất nền vsip 2 của công ty Địa Ốc Kim Oanh chị Nguyễn Thị Ngọc Dung cho biết: “2 vợ chồng tôi có mua một lô đất ở vsip 2 của bên Kim Oanh lúc cuối năm 2015 khoảng 430 triệu nền 150m2 đến đầu năm 2017 thì vợ chồng tôi bán  ra cũng được hơn 700 triệu. bây giờ tôi lại tiếp tục đầu tư lại 1 lô ở dự án golden center city của công ty Kim Oanh với giá 460 triệu”.

                2.  Dự án đất nền golden center city

Tọa lạc trên mặt đường quốc lộ 13 thuộc thị xã Bến Cát Bình Dương. Dự án golden center city được chủ đầu tư Thuận Lợi đầu tư xây dựng hiện đại với quy mô hơn 14ha. Dự án thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh. Dự án golden center city mở bán vào tháng 6/2016 Với mức giá khởi điểm bán  từ 370 – 900 triệu dự án đất nền tại đây nhanh chóng cháy hàng chỉ sau 1 tháng bằng hàng thì hơn 670 nền đất và nhà phố đã có chủ sở hữu. Đến thời điểm hiện tại với cơ sở hạ tầng hiện đại, bài bản thì thị trường giá đất tại khu vực này lên đến từ 500 – 1,9 tỷ một nền đất.   

           3. Dự án khu dân cư Mỹ Phước 3 Bình Dương

Đất nền giá rẻ tại khu dân cư Mỹ Phước 3 được các chuyên gia bất động sản tại khu vực đánh giá tiềm năng và là cơ hội đầu tư tốt nhất cho các nhà đầu tư bất động sản đầu tư vào khu vực này. Tọa lạc ngay khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 3 các dự án đất nền sổ đỏ thổ cư giá rẻ tại đậy được nhiều khách hàng quan tâm và đầu tư. Xung quanh là dân cư hiện hữu hoạt đông kinh doanh buôn bán sầm uất nên tốc độ phát triển khu vực rất nhanh. Hiện tại mức giá khởi bán các dự án đất nền Mỹ Phước 3 dao động từ 3 triệu/m2 đến 9tr/m2.

“Đất Lành Chim Đậu”

Trong năm 2012 tỉnh Bình Dương dẫn đầu cả nước về thu hút FDI. Bình Dương đã thu hút hơn 2 tỷ USD vốn FDI. Đặc biệt tập đoàn Tokyo chuyên về đầu tư và phát triển các đô thị tại Nhật Bản đã đầu tư 1.2 tỷ USD vào các dự án tại Trung tâm TP Mới Bình Dương.
Khu đô thị Tokyu Bình Dương tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, trên tổng diện tích hơn 110 ha, do Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản) đầu tư.


Công nghiệp, dịch vụ phát triển mạnh cùng với tỷ lệ đô thị hóa ở mức trên 75%, một số nơi như Dĩ An đạt gần 83%, Thuận An đạt hơn 84%... Chính quyền tỉnh Bình Dương đã đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ nâng tỷ lệ đô thị hóa trên 85%. Đến năm 2020 toàn tỉnh sẽ có 35 khu công nghiệp, nâng tổng hiện tích lên gần 14.000 ha

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của chuwy. Được tạo bởi Blogger.