ĐẤT NỀN AN ĐIỀN BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG SÔI ĐỘNG

Hội Tụ Lợi Thế Tại An Điền Bến Cát Bình Dương 

Hội tụ đầy đủ lợi thế “ Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa” các chính sách hỗ trợ đầu tư thể hiện qua sự tích cực đồng hành cùng khách hàng đã đầu tư đất nền cùng với đơn gia cạnh tranh nhất trong khu vực. Các dự án đất nền An Điền Bến Cát Bình Dương nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài khu vực Bình Dương.
tổng thể dự án đất nền an điền rạch bắp
Tổng thể dự án Trung Tâm Rạch Bắp

KHU CÔNG NGHIỆP RẠCH BẮP – AN ĐIỀN PHÁT TRIỀN

Khu công nghiệp Rạch Bắp An Điền được đầu tư với tổng diện tích 638,6ha. Diện tích đất cho thuê nhỏ nhất là 10.000m2 với hơn 40.000 lao động đang làm việc. Đi kèm với sự phát triển của KCN là khu dân cư được mở rộng hơn 50ha liền kề, cung cấp đầy đủ các dịch vụ, thu hút phục vụ đời sống của lực lượng lao động trong KCN. Để đáp ứng nhu cầu đầu tư và an sinh lao động tại KCN An Điền – Rạch Bắp các dự án đất nền giá rẻ tại đây không ngừng sôi động.
Hội Tụ Lợi Thế Thúc Đẩy Các Dự Án Đất Nền tại An Điền Bến Cát Bình Dương Phát Triển
Vị trí thuận lợi: Các dự án đất nền An Điền Bến Cát Bình Dương tọa lạc ngay trung tâm thị xã nằm trong khu vực có nguồn nguyên vật liệu dồi dào của vừng Đông Nam Bộ, chỉ các TP Hồ Chí Minh, sân bay Tân Sơn Nhất, cảng Sài Gòn 50km, rất thuận tiện trọng việc giao thương và vận chuyển hàng hóa.
Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ: Hệ thống đường nội bộ được trải nhựa và thiết kế theo tiêu chuẩn Việt Nam H18-H30. Nguồn điện trực tiếp từ mạng lưới điện quốc gia. Hệ thống cấp nước với nhà máy cung cấp nước với công suất 7.000m3/ngày
Dịch vụ tiện ích đa dạng đầy đủ:  Xung quanh các dự án đất nền tại An Điền Bến Cát Bình Dương đầy đủ các tiện ích hiện hữu đáp ứng phục vụ nhu cầu đời sống vật chất cho dân cư khu vực. Các tiện ích nổi bật như: Trung tâm hành chính, chợ Bến Cát, Hệ thống trường học các cấp, Bệnh viện Đa khoa, hệ thống các dịch vụ y tế liền kề, khu vui chơi giải trí, nhà hát Thị Xã,….

“ĐẤT LÀNH CHIM ĐẬU”

Hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển là lợi thế góp phận làm cho các dự án đất nền An Điền Bến Cát Bình Dương phát triển sôi động hơn. Hơn thế nữa với lợi thế về giá đất nền rẻ chỉ từ 2 triệu/m2 so với các khu vực khác là một trong những yếu tố góp phần tạo nên giá trị của các dự án đất nền tại An Điền Bến Cát BìnhDương

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của chuwy. Được tạo bởi Blogger.