LA PARTENZA – KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC

Thừa hưởng tiềm năng phát triển bậc nhất của Nam Sài Gòn, La Partenza kiến tạo giá trị sống bền vững với không gian xanh nghỉ dưỡng chuẩn resort. Dự án hứa hẹn mang đến cơ hội an cư tuyệt vời, đồng thời là lựa chọn đầy cuốn hút dành cho các nhà đầu tư thông thái.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: LA  PARTENZA
Vị trí: mặt tiền đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư và phát triển dự án: Công ty CP BĐS Khải Minh Land
Nhà thầu cọc, móng uy tín: Công ty TNHH Xây Dựng – Đầu Tư Me Kong
Nhà thầu xây dựng phần thân, hoàn thiện uy tín: Thuận Việt, Sino-Pacific, Hòa Bình, Central, An Phong (dự kiến)
Tổng diện tích xây dựng: 18.412,6 mét vuông
Mật độ xây dựng: 33%
Tổng số căn hộ: 1.245
Quy mô: 3 tòa tháp cao từ 25 - 27 tầng
Loại hình: căn hộ cao cấp 1 - 3 phòng ngủ, shophouse
VỊ TRÍ GIÀU TIỀM NĂNG
Dự án La Partenza Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương - Nhà Bè, ngay Trung tâm Nam Sài Gòn, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ La Partenza có thể nhanh chóng kết nối đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Đặc biệt, các cư dân tương lai của La Partenza sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy tiện ích với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển. 
Link maps vị trí dự án La Partenza
KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN TINH TẾ
Kết hợp những nét tinh túy của nghệ thuật cổ điển và hiện đại, La Partenza được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển. Với lối kiến trúc tinh tế, La Partenza sở hữu những chi tiết đắt giá của kiến trúc Pháp nhưng được tiết chế, tinh giản và gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại. 

KHÔNG GIAN XANH NÂNG TẦM CUỘC SỐNG
Hướng đến không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, La Partenza được thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tầm nhìn rộng thoáng cho mọi căn hộ, cho mọi tầng cao. 
Tối ưu hóa lợi thế về địa hình, mang đến chuẩn mực sống xanh trong lành, La Partenza là một trong những dự án trong khu vực được đầu tư tối đa cho các tiện ích. Tiêu biểu, vườn cảnh quan được được bố trí trên tầng thượng của cả 3 tòa tháp và xen kẽ hài hòa giữa các tầng. Với sự ưu ái đặc biệt cho cảnh quan thiên nhiên, nhìn từ trên cao, La Partenza như một mảng xanh khổng lồ tràn đầy sức sống giữa lòng thành phố.
HỆ THỐNG TIỆN ÍCH NỘI KHU PHONG PHÚ VÀ ĐẲNG CẤP
Tái tạo nguồn năng lượng cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc vất vả, mang đến tuổi thơ muôn màu muôn vẻ cho con trẻ, La Partenza tích hợp phong phú những tiện ích đẳng cấp: hồ bơi, sân bóng, vườn cảnh quan, sân vườn thư giãn, nhà trẻ mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện, nhà văn hóa, cửa hàng tiện dụng, spa, café, nhà hàng, …

TIỀM NĂNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ HẤP DẪN
Nhà Bè hứa hẹn trở thành một trong những khu vực trọng điểm phát triển về kinh tế và xã hội của TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí tọa lạc thuận lợi tại Nhà Bè, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng (460 ha) và Khu đô thị dự án Zeitgeist Xi (350 ha) sắp hiện hữu, La Partenza sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn theo thời gian. 
KHẢI MINH LAND – NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN UY TÍN
Từ kinh nghiệm thực tiễn đã tích lũy cùng khát khao được cống hiến cho cộng đồng, La Partenza là dự án đầy tâm huyết được Khải Minh Land đầu tư phát triển. Với sự ổn định tài chính, nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng dịch vụ cao, Khải Minh Land đang không ngừng phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư phát triển và phân phối bất động sản tại Việt Nam.
6 LÝ DO TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA LA PARTENZA
1. Thiết kế tinh tế - tiện ích hoàn hảo
2. Mức giá hấp dẫn nhất khu vực
3. Giá trị tăng cao khi hạ tầng khu vực hoàn thiện vào Quý I/2020
4. Môi trường sống xanh theo phong cách Resort
5. Thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị dự án Zeitgeist Xi trong tương lai. 
6. Hạng mục bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp. 
Phòng kinh doanh dự án:

Hotline: 0909 12 12 18

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của chuwy. Được tạo bởi Blogger.